Stafrænar ársskýrslur
Á síðustu árum hefur átt sér stað mikil vitundarvakning um þá möguleika sem felast í að nýta ársskýrsluna sem stafrænan miðil.
Lifandi miðlun
Ársskýslur hafa með tímanum færst frá því að vera prentaðar bækur sem dreift var á aðalfundi yfir í PDF-skjöl sem hægt er að fletta í gegnum í tölvu og síma. Það er vissulega umhverfisvænni nálgun en nýtir ekki þá möguleika í upplýsingatækni að gera ársskýrsluna að sívirkum miðli. Á síðustu árum hafa fyrirtæki verið að átta sig á kostum þess að taka þessa vinnu lengra og setja ársskýrslur upp sem vefsíður sem eru aðgengilegar fyrir alla á netinu.
Ársskýrsla á netinu hefur margt fram yfir skýrslu sem er prentuð og/eða sett upp sem PDF:
Mun betri framsetning gagna
Gagnvirk gröf, raðanlegar töflur eftir áhugasviði lesenda, krosstengingar á efni og vísanir í staðla. Myndbönd og gagnvirk grafík getur komið til skila á einfaldan hátt einhverju sem erfitt væri að lýsa almennilega í orðum.
Sparnaður
Umbrot á efni, fyrir prentun eða PDF-skjöl, kostar ákveðið mikið fyrir hverja síðu; það þýðir að mögulega er efni sem annars ætti fullt erindi í skýrsluna, skorið niður til að spara. Ársskýrslum á netinu eru ekki sambærilegar skorður settar þar sem aðeins þarf að hanna hverja einingu einu sinni; hana má síðan nota á ótal vegu í gegnum alla skýrsluna.
Mun betri framsetning gagna
Gagnvirk gröf, raðanlegar töflur eftir áhugasviði lesenda, krosstengingar á efni og vísanir í staðla. Myndbönd og gagnvirk grafík getur komið til skila á einfaldan hátt einhverju sem erfitt væri að lýsa almennilega í orðum.
Sparnaður
Umbrot á efni, fyrir prentun eða PDF-skjöl, kostar ákveðið mikið fyrir hverja síðu; það þýðir að mögulega er efni sem annars ætti fullt erindi í skýrsluna, skorið niður til að spara. Ársskýrslum á netinu eru ekki sambærilegar skorður settar þar sem aðeins þarf að hanna hverja einingu einu sinni; hana má síðan nota á ótal vegu í gegnum alla skýrsluna.
Eitthvað fyrir alla
Með því að hafa ársskýrslur aðgengilegar á netinu ná fyrirtæki til mun stærri og fjölbreyttari markhóps en áður. Á þeim tíma þegar einungis var um prentaðar ársskýrslur að ræða var markhópurinn nær eingöngu hluthafar og fjárfestar. Með tilkomu ársskýrslna á netinu þá stækkar sá hópur til muna sem getur nýtt sér innihald þeirra á margvíslegan hátt; allt eftir þörfum og áhugasviði hvers og eins:
Hluthafar og fjárfestar
- Tölulegar upplýsingar um fyrirtækið
- Stjórnarhættir
- Umhverfisstefna
- Framtíðaráætlanir
- Samfélagsleg ábyrgð
Fjölmiðla- og markaðsfólk
- Upplýsingar úr ársskýrslum rata oft í fréttir
- Betri framsetning gagna hjálpar fyrirtækjum að byggja upp jákvæða ímynd
Almenningur
- Aðgengi að upplýsingum sem fólk annars ætti litla möguleika á að nálgast
- Opnar tækifæri til jákvæðra samskipta á mannamáli
- Hægt að tengja staka kafla eða greinar úr ársskýrslum við samfélagsmiðla
- Efnið nýtist allan ársins hring og verður hluti af rafrænni ímynd fyrirtækisins
Aðferðafræði
Rafrænar ársskýrslur krefjast öðruvísi nálgunar á efnistök heldur en umbrotnar skýrslur til að nýta sem best þá mögulega sem netið býður upp á. Hugsa þarf fyrir því hvernig efnið skalast á mismunandi tækjum, allt frá stórum tölvuskjám niður í litla farsíma. Mikil og góð samvinna hönnuðar, forritara og ritstjórnar skilar sér yfirleitt í bestu niðurstöðunum.
Er þitt fyrirtæki stafrænt?
Viltu taka skrefið með okkur inn í nútímann og nýta þér kosti stafrænna ársskýrlna?
Hafðu samband og vinnum þetta saman.